Áp dụng phần mềm - môi giới khu vực Tên Lửa tăng 300% giao dịch trong 3 tháng

Ngày đăng: 01-10-2025

Nhờ áp dụng phần mềm, anh Chính từ người mới lại trở thành người thành công trong nghề môi giới bất động sản. Anh không còn là một người bán nhà đơn thuần, mà đã bắt đầu xây dựng được hệ thống bán hàng của riêng mình.

Anh Chính môi giới nhà phố

 

Từ sự bế tắc của cách làm thủ công

 

Tháng tư năm 2025, anh Chính, một kỹ sư xây dựng bắt đầu thử sức với nghề bất động sản tại khu vực Tên Lửa, quận Bình Tân. Nơi đây vốn được xem là điểm sáng phía Tây thành phố Hồ Chí Minh với dân cư đông đúc, nhịp sống sôi động, nhu cầu an cư lạc nghiệp cao. Chính vì vậy, đây được xem là mảnh đất vàng cho môi giới nhà phố.

 

Nhưng sau một tháng thử sức, anh Chính đã bắt đầu nhận ra những khó khăn. Ngoài lợi thế từ những mối quan hệ trước kia làm xây dựng, anh hoàn toàn không có nguồn hàng cũng như những kênh để tìm kiếm khách hàng. Mặc dù đã tham gia các hội nhóm về nhà chính chủ, mua bán nhà đất... nhưng thật sự rất khó để tìm kiếm khách hàng và nguồn hàng tốt.

 

Việc ghi chú cũng mất khá nhiều thời gian và công sức. Có rất nhiều hạng mục công việc cần phải ghi chú, như nguồn nhà, lịch sử tăng, giảm giá, đang bán hoặc đã bán... các giai đoạn chăm sóc khách hàng: quan tâm, tìm hiểu giá, đi xem nhà, cân nhắc... Khi số lượng khách và sản phẩm còn ít, anh vẫn xoay xở được. Nhưng chỉ sau hai tháng, mọi thứ trở nên hỗn loạn.

 

Việc quản lý số điện thoại, hình ảnh nhà, hình ảnh sổ tương ứng, các trạng thái khách hàng... trở nên quá phức tạp. Có lúc anh dùng Excel, nhưng cũng có lúc phải note lên điện thoại vì không có thời gian và máy tính để mở file. Mọi thứ trở nên rời rạc và bị bỏ sót.

 

Ban ngày đi gặp khách hàng, buổi tối, anh Chính lại ngồi hàng giờ để kiểm tra lại những thông tin về chủ nhà, khách hàng đã tiếp. Có những lúc mệt mỏi, anh tự hỏi: "Liệu đây có phải con đường dài lâu, hay chỉ là một cuộc thử sức ngắn hạn rồi sẽ dừng lại?".

 

Khi công nghệ trở thành cứu cánh


Trong lúc đang thở oxy, một đồng nghiệp khuyên anh thử sử dụng phần mềm quản lý nhà phố Rocker. Anh bảo: “Không có hệ thống phần mềm, ông sẽ mãi chạy vòng vòng thôi. Dùng cái này tiết kiệm thời gian tìm nhà để mà còn chăm sóc khách hiệu quả, không bị sót nữa.”

 

Ban đầu, anh rất hoài nghi. Vì trước kia làm xây dựng, công ty cũng sử dụng nhiều phần mềm để quản lý công trình, thầu thợ, vật tư nhưng cũng chỉ tốn thời gian và tạo sự phiền phức thêm thôi. Nhưng khi được anh đồng nghiệp cho xem thử phần mềm, anh Chính mới thừa nhận, đây đúng là thứ mình cần.

 

Đâu có bao nhiêu đâu, giống như số tiền mỗi ngày uống 1 ly cà phê, vậy mà anh Chính đã sở hữu một phần mềm môi giới bất động sản với nhiều tính năng hữu ích, giúp anh tiết kiệm thời gian vô cùng. Quan trọng là anh chỉ mất có 10 phút để làm quen và sử dụng.

 

Các sản phẩm nhà phố được lưu trữ rõ ràng, ngăn nắp, đúng theo tên đường, số nhà chuẩn chỉ. Hình nhà, sổ nhà, số điện thoại chủ, lịch sử thay đổi chủ, giá bán theo thời gian... được lưu trữ theo từng căn, không thể sai sót. Quan trọng nhất là phần mềm giúp lưu trữ nhà tương ứng với nhu cầu của khách, giúp tư vấn đúng trọng tâm, không bỏ sót khách.

 

Mỗi ngày anh Chính chỉ cần lọc nhà chính chủ do phần mềm quét và cập nhật trực tiếp vào giỏ hàng của phần mềm, không phải xin ai, hay trực tiếp đi ra ngoài đường. Việc này giúp anh tiết kiệm thời gian, tập trung chọn những căn phù hợp với khách để phân tích và giới thiệu đến họ.

 

Anh cũng có thể tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua việc đăng tin rao bán trên các website. Phần mềm nhà phố Rocker giúp anh tạo KPIs, thống kê và lưu trữ nó theo danh sách, giúp không bị sót tin hoặc trùng tin.

 

Khách hàng không còn chỉ là những số điện thoại lộn xộn, mà được sắp xếp có trật tự: mỗi người đều có hồ sơ riêng, nhu cầu rõ ràng, lịch sử tương tác minh bạch.

 

Từ một người môi giới làm việc theo cảm tính, anh Chính bắt đầu có trong tay một hệ thống quản lý dữ liệu và khách hàng rõ ràng. Công nghệ dần trở thành công cụ đồng hành không thể thiếu. Cũng nhờ phần mềm, anh mở rộng mạng lưới cộng tác viên, liên kết bán hàng trong khu vực. Anh nói: "Từ ngày dùng phần mềm Rocker, tôi chỉ cần tập trung tư vấn khách, việc tìm nhà và đăng tin phần mềm và các bạn cộng tác viên tự động làm hết"

 

Bước nhảy vọt sau 3 tháng


Khi bắt đầu áp dụng phần mềm, anh Chính cũng không đặt nhiều kỳ vọng. Chỉ đơn giản là muốn trải nghiệm một cái gì đó mới, để xem có giúp mình đỡ vất vả hơn không. Thế nhưng chỉ sau 3 tháng, con số đã tự nói lên tất cả.

 

Giỏ hàng chính chủ của anh tăng vọt từ mười mấy căn lên đến con số hơn 1.000 căn, giúp cho việc tiếp cận khách mua nhà hết sức dễ dàng. Khách hỏi là có, xem là mua. Giao dịch tới đều đặn. Tỷ lệ chốt giao dịch tăng hơn 300% so với các tháng trước, bởi anh có thể tập trung đúng nhóm khách có nhu cầu thật sự. Doanh thu nhờ đó mà tăng lên vùn vụt, dù quỹ thời gian làm việc của anh lại được rút ngắn đáng kể.

 

Quan trọng hơn những con số, anh Chính cảm nhận được sự thay đổi ở chính mình. Anh không còn làm việc trong trạng thái rối rắm, chạy theo từng cơ hội vụn vặt. Thay vào đó, anh có kế hoạch rõ ràng cho mỗi ngày, có khả năng kiểm soát toàn bộ quy trình từ khâu tìm nhà, kiếm khách đến lúc ký kết giao dịch. Anh còn có thể mở rộng được khu vực kinh doanh nhờ vào đội ngũ cộng tác viên liên kết trên phần mềm. Điều này giúp anh có thêm những mối quan hệ và một khoản hoa hồng liên kết đều đặn mỗi tháng.

 

Công nghệ như một bệ phóng cho dân môi giới


Ba tháng trải nghiệm giúp anh Chính nhận ra một chân lý: "Thì ra số ít môi giới nhà phố sống được với nghề ngoài mối quan hệ ra còn phải biết cách sử dụng công nghệ để giải quyết những công việc truyền thống một cách khoa học".

 

Nếu trước đây anh loay hoay với đủ thứ trên điện thoại để làm hàng và lưu khách, nay anh có một hệ thống quản lý hoàn chỉnh có thể sử dụng bằng máy tính hay điện thoại đều được. Quan trọng là chúng liên kết với nhau và không bị sót dữ liệu. Từ dữ liệu khách hàng, sản phẩm, lịch hẹn cho đến báo cáo doanh số, tất cả đều được tự động hóa. Nhờ vậy, anh có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc thấu hiểu nhu cầu, tư vấn chuyên sâu và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách.

 

Không thể thay thế con người hoàn toàn nhưng công nghệ là công cụ để mỗi môi giới trở nên xuất sắc hơn trong chính công việc đầy áp lực này.

 

Từ tay ngang đến môi giới có hệ thống


Ba tháng không phải là quãng thời gian dài, nhưng nhờ đi đúng đường, anh Chính từ người mới lại trở thành người thành công trong nghề môi giới bất động sản. Anh không còn là một người bán nhà đơn thuần, mà đã bắt đầu xây dựng được hệ thống bán hàng của riêng mình.

 

Làm việc nhiều chưa chắc mang lại thành công, nhưng làm đúng, làm có phương pháp mới là chìa khóa. Và với anh Chính, bước ngoặt ấy đến từ quyết định áp dụng phần mềm quản lý nhà phố chuyên biệt của Rocker.

 

Anh Chính đẹp trai phong độ, làm việc chuyên nghiệp. Anh em môi giới mình ai muốn đẹp trai phong độ và làm việc hiệu quả như anh Chính mình, tham khảo phần mềm nhà phố Rocker. Với mô hình vận hành hiệu quả dành riêng cho môi giới, phần mềm của chúng tôi giúp giảm thiểu thời gian tìm nhà và tư vấn khách, giúp anh em môi giới làm việc hiệu quả, chốt hợp đồng liên tục.

 

Phần mềm nhà phố Rocker

Bài viết khác

Thông tin Cách phần mềm giải quyết những khó khăn của môi giới nhà phố

26

12-2024

Thông tin

Cách phần mềm giải quyết những khó khăn của môi giới nhà phố

Phần mềm nhà phố là một giải pháp toàn diện, với nhiều tính năng giúp môi giới tìm kiếm khách hàng và lưu trữ thông tin hiệu quả.

Chi tiết
Thông tin Doanh nghiệp môi giới nhà phố đang tận dụng tối đa lợi thế phần mềm

12

03-2025

Thông tin

Doanh nghiệp môi giới nhà phố đang tận dụng tối đa lợi thế phần mềm

Công nghệ giúp cho các doanh nghiệp môi giới nhà phố quản lý giỏ hàng và nhân sự tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng, mang lại nguồn lợi nhuận lớn.

Chi tiết
Thông tin Môi giới nhà phố tìm nhà chính chủ bằng cách nào

28

03-2025

Thông tin

Môi giới nhà phố tìm nhà chính chủ bằng cách nào

Việc tìm được thông tin nhà chính chủ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của môi giới bất động sản trong mỗi giao dịch.

Chi tiết
Thông tin Môi giới bất động sản có nên xây dựng thương hiệu cá nhân?

20

05-2025

Thông tin

Môi giới bất động sản có nên xây dựng thương hiệu cá nhân?

Xây dựng thương hiệu cá nhân là chiến lược dài hạn giúp môi giới tăng độ tin cậy, thu hút khách hàng tạo sự khác biệt với đối thủ và phát triển sự nghiệp lâu dài. 

Chi tiết
Thông tin Những kỹ năng cần có của môi giới bất động sản

16

06-2025

Thông tin

Những kỹ năng cần có của môi giới bất động sản

Quá trình học hỏi và rèn luyện cần được diễn ra liên tục với thật nhiều loại kỹ năng khác nhau như: kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, khả năng phân tích thị trường, tài chính, khả năng bắt chuyện, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng mở rộng mạng lưới quan hệ...

Chi tiết
Thông tin Những lý do môi giới bất động sản nên sở hữu website riêng

16

07-2025

Thông tin

Những lý do môi giới bất động sản nên sở hữu website riêng

Website giúp môi giới bất động sản tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi và làm gia tăng khả năng chốt sale cao hơn.

Chi tiết
DMCA.com Protection Status